February 17, 2017 News

เชื่อมต่อความสนุกบนโลกออนไลน์กับสถานที่สุดฮิปของคุณ ด้วย #PICS

เพราะโลกออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องอยู่บนหน้าจอเสมอไป ทุกวันนี้การตลาดบนสื่อออนไลน์ได้ขยายตัวออกไปมาก ในขณะที่สื่อโซเชียลมีเดียเป็นสื่อที่มีการใช้งานสูงที่สุด ทำไมเราไม่เชื่อมต่อความสนุกของโลกออนไลน์ กับแบรนด์ หรือสถานที่ของคุณเข้าด้วยกันล่ะ?

#PICS (พิกส์) คือ Social Media Photo Printer ที่สามารถพิมพ์ภาพใดๆ ที่คุณอัพโหลดขึ้นโซเชียลมีเดียได้ ด้วยการค้นหาภาพจากการติดแฮชแท็ก (Hashtag) ในโปรแกรมอินสตราแกม (Instagram) และทวิตเตอร์ (Twitter) ด้วยระบบตรวจจับแฮชแท็กในซอฟต์แวร์เฉพาะของเรา ทำให้คุณสามารถพิมพ์สติ๊กเกอร์หรือภาพถ่ายโปสการ์ดออกมาได้ทันที คุณสามารถใส่โลโก้แบรนด์ของคุณ, ข้อความต่างๆ, QR Code, เว็บไซต์หรือชื่อ Facebook page และกรอบภาพที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบได้อีกด้วย นอกจากนี้คุณยังแนบคูปองส่วนลด, โบรชัวร์, หรือข้อมูลเพิ่มเติมของแบรนด์และผลิตภัณฑ์เข้าไปได้อีกเช่นกัน #PICS จึงเป็นอุปกรณ์ที่ไม่เพียงแต่สร้างสีสันและความสนุกสนานเท่านั้น หากยังช่วยให้โปรโมชั่นและการนำเสนอสินค้าและบริการของคุณน่าประทับใจขึ้นอีกด้วย

ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ใด ก็สามารถติดตั้ง #PICS ได้อย่างง่ายดาย เพราะ #PICS เชื่อมต่อกับสัญญาณ WiFi เพื่อเข้าถึงสื่อโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า การออกร้าน อีเว้นท์หรือนิทรรศการ งานสัมมนา งานเปิดตัวสินค้าและบริการ ก็สามารถเลือกใช้บริการของ #PICS ได้เช่นกัน

สร้างแคมเปญหรือกิจกรรมครั้งต่อไป อย่าลืมคิดแฮชแท็กเจ๋งๆ และให้ #PICS เชื่อมต่อโลกออนไลน์ด้วยแฮชแท็กของคุณ หรือถ้าคุณกำลังหาไอเดียใหม่ๆ ในการสร้างแคมเปญบนสื่อออนไลน์ที่เชื่อมโยงกับ #PICS และสถานที่ของคุณ คลิสค์ก็พร้อมยินดีบริการเพื่อสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ให้ตรงใจทั้งคุณ และกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแน่นอน

สนใจบริการ #PICS หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ #PICS
ติดต่อได้ที่ 0-2060-6977
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 09.00 – 18.00 น.

INTRODUCING #PICS

With the total number of 8 million Instagram users and highest active rate in 2016, Thailand has become world’s most popular destination posted on SNS. Why you don’t connect your promotional with SNS and keep on going through #PICS

#PICS is a social media photo printer that allows event goers print the photos they upload on SNS on site. Photos with specific hashtags on Instagram and Twitter will be read by a special device which enables them to print and distribute stickers and postcards with brand logos or ads on them for free.

Moreover, #PICS can fill your company logo, attractive message, QR Code, website or Facebook page, and variety photo frame. Furthermore, you can attach winning ticket, coupon and other information that can be printed on photos. That’s really possible to be used as novelty and promotional goods.

You can adapt #PICS following with your applications such as Shopping Mall, Road Show, Events and Exhibitions, Meeting Conference, Product & Service Launching, etc.

For more information, visit us at;
www.clisk.co.th
Or Telephone;
0-2060-6977
Mon – Fri, 09.00 – 18.00
We will looking forward to serve #PICS to you!



About the Author

Clisk: CLISK ให้บริการ Social Media Marketing ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำ