ประมวลภาพความสนุกด้วย #PICS (พิกส์) ภายในงาน JAPAN EXPO IN THAILAND 2017

ประมวลภาพความสนุกด้วย #PICS (พิกส์) ภายในงาน JAPAN EXPO IN THAILAND 2017

ขอขอบคุณบูธ Shiroi Koibito และบูธ uni Mitsubishi Pencil ที่ให้ #PICS (พิกส์) ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมของคุณภายในงาน JAPAN EXPO IN THAILAND 2017 เมื่อวันที่ 1-3 กันยายน 2560 ณ ROYAL PARAGON HALL ชั้น 5 สยามพารากอน (Siam Paragon) ที่ผ่านมา กลับมาอีกครั้งกับ #PICS (พิกส์) เชื่อมต่อบนโลกโซเชียลภายในงาน JAPAN EXPO IN THAILAND 2017 ไม่ว่าคุณหรือใครก็อาจปฏิเสธไม่ได้แน่ ว่าโลกโซเชียลที่มีอยุ่ในขณะนี้ ต่างเข้ามามีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น แน่นอนว่าสื่อออนไลน์จึงกลายเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจ เพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้ใช้งานจริงมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับ #PICS (พิกส์) Social Media Photo Printer ที่เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีใหม่! ความสามารถปรับใช้ให้เข้ากับโลกโซเชียลยุคปัจจุบันได้อย่างเหมาะสม ด้วยการพิมพ์สติ๊กเกอร์ ภาพถ่าย […]

เชื่อมต่อความสนุกบนโลกออนไลน์กับสถานที่สุดฮิปของคุณ ด้วย #PICS

เพราะโลกออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องอยู่บนหน้าจอเสมอไป ทุกวันนี้การตลาดบนสื่อออนไลน์ได้ขยายตัวออกไปมาก ในขณะที่สื่อโซเชียลมีเดียเป็นสื่อที่มีการใช้งานสูงที่สุด ทำไมเราไม่เชื่อมต่อความสนุกของโลกออนไลน์ กับแบรนด์ หรือสถานที่ของคุณเข้าด้วยกันล่ะ? #PICS (พิกส์) คือ Social Media Photo Printer ที่สามารถพิมพ์ภาพใดๆ ที่คุณอัพโหลดขึ้นโซเชียลมีเดียได้ ด้วยการค้นหาภาพจากการติดแฮชแท็ก (Hashtag) ในโปรแกรมอินสตราแกม (Instagram) และทวิตเตอร์ (Twitter) ด้วยระบบตรวจจับแฮชแท็กในซอฟต์แวร์เฉพาะของเรา ทำให้คุณสามารถพิมพ์สติ๊กเกอร์หรือภาพถ่ายโปสการ์ดออกมาได้ทันที คุณสามารถใส่โลโก้แบรนด์ของคุณ, ข้อความต่างๆ, QR Code, เว็บไซต์หรือชื่อ Facebook page และกรอบภาพที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบได้อีกด้วย นอกจากนี้คุณยังแนบคูปองส่วนลด, โบรชัวร์, หรือข้อมูลเพิ่มเติมของแบรนด์และผลิตภัณฑ์เข้าไปได้อีกเช่นกัน #PICS จึงเป็นอุปกรณ์ที่ไม่เพียงแต่สร้างสีสันและความสนุกสนานเท่านั้น หากยังช่วยให้โปรโมชั่นและการนำเสนอสินค้าและบริการของคุณน่าประทับใจขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ใด ก็สามารถติดตั้ง #PICS ได้อย่างง่ายดาย เพราะ #PICS เชื่อมต่อกับสัญญาณ WiFi เพื่อเข้าถึงสื่อโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า การออกร้าน อีเว้นท์หรือนิทรรศการ งานสัมมนา งานเปิดตัวสินค้าและบริการ ก็สามารถเลือกใช้บริการของ #PICS ได้เช่นกัน […]

iแนะนำเว็บไซต์จัดหางานอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น JP Recruit Navigator

iแนะนำเว็บไซต์จัดหางานอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น JP Recruit Navigator

การได้ทำงานในญี่ปุ่น เรียกว่าเป็นความฝันของคนไทยหลายๆคน และยังคงฮอตฮิตเสมอ เพราะด้วยวัฒนธรรม ภูมิประเทศ รายได้ หรือไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น ทำให้ใครหลายคนอยากไปใช้ชีวิตและทำงานกันอย่างไม่ต้องคิดมาก JP Recruit Navigator คือเว็บไซต์จัดหางานอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น ที่เชี่ยวชาญงานทางด้านบุคลากรในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทีช่วยให้คนไทยที่มีความสนใจในการทำในประเทศญี่ปุ่น สมัครงานได้อย่างตรงจุดและมีความเป็นมืออาชีพมากที่สุด ที่พร้อมให้คำปรึกษาและรับประกันผลงาน มีผลงานที่ได้ร่วมงานกับบริษัทต่างๆมากกว่า 2,000แห่ง และยังมีสาขาที่ไทยที่ให้บริการประจำจึงทำให้บริการได้อย่างรวดเร็ว เข้าไปดูผลงานที่ผ่านมาและลงทะเบียนรับคำปรึกษา ได้ที่เว็บไซต์ http://jprecruit-navi.com/th/

แนะนำแหล่งรวมสถาบันศึกษาต่อในญี่ปุ่น JP School Navigator

การไปศึกษาต่อหรือทำงานในประเทศญี่ปุ่นนั้นเรียกได้ว่ายังคงฮอตฮิตเสมอสำหรับคนไทย ด้วยวัฒนธรรม ภูมิประเทศ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบญี่ปุ่นที่จะทำให้เราหลงไหลได้โดยไม่ยากนั่นเอง ใครที่เคยไปเที่ยวญี่ปุ่นกันมาแล้ว ก็อาจจะหลงรักอยากใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่นเลย ไม่ว่าจะศึกษาต่อ หรือทำงานในญี่ปุ่น เราขอแนะนำ JP School Navigator เว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลการไปเรียนต่อประเทศญี่ปุ่น มีการรวบรวมรายชืโรงเรียนทั่วประเทศ และ รายละเอียดต่างๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหาโรงเรียน ซึ่งจุดเด่นของ JP school navigator นั้นเป็นเว็บไซต์ที่ทำขึ้นเป็นภาษาไทยเพื่อให้คนไทยที่มีความสนใจเรียนต่อในญี่ปุ่นสามารถค้นหาข้อมูลของโรงเรียนต่างๆในประเทศญี่ปุ่นได้ง่ายขึ้น และช่วยให้คุณได้หาโรงเรียนที่เข้ากับคุณที่สุด สิ่งสำคัญในการเลือกโรงเรียนต้องเริ่มจากลำดับความต้องการในการเลือกหาโดยมีหัวข้อ เช่น สถานที่ตั้งของโรงเรียน , เนื้อหาการสอน , ภูมิภาค, ในตัวเมืองหรือชานเมือง , ค่าเล่าเรียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ตรงกับความต้องการของเรา เพื่อไม่ให้เสียใจในภายหลัง ดังนั้นควรทำการขอดูเอกสารรายละเอียดของโรงเรียนเพิ่มเติม ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ http://jpschool-navi.com/th/ หรือ support@jpschool-navi.com

6 สิ่งที่ต้องทำ บันไดก้าวแรกสำหรับแจ้งเกิดให้แฟนเพจ

6 สิ่งที่ต้องทำ บันไดก้าวแรกสำหรับแจ้งเกิดให้แฟนเพจ

อยากเปิดเฟสบุคแฟนเพจ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี? เชื่อว่าหลายคนที่กำลังเริ่มต้นสร้างแฟนเพจเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ จะต้องเคยผ่านคำถามนี้กันมาก่อนแน่นอน เรามาแจ้งเกิดให้กับแฟนเพจใหม่ของเรา ด้วย 6 ขั้นตอนที่ clisk ตั้งใจนำมาฝากเพื่อนๆ กันได้เลย อยากเปิดเฟสบุคแฟนเพจ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี? เชื่อว่าหลายคนที่กำลังเริ่มต้นสร้างแฟนเพจเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ จะต้องเคยผ่านคำถามนี้กันมาก่อนแน่นอน เรามาแจ้งเกิดให้กับแฟนเพจใหม่ของเรา ด้วย 6 ขั้นตอนที่ clisk ตั้งใจนำมาฝากเพื่อนๆ กันได้เลย1. การตั้งชื่อเพจ ควรมีคำ(Keyword)ที่กลุ่มเป้าหมายอาจจะบังเอิญค้นหาจาก Google หรือ Facebook รวมอยู่ด้วยเช่นสมมุติว่าเราเป็นร้านอาหาร ก็ตั้งชื่อเพจว่า “ร้านอาหาร อร่อยเลิศโภชนา เอกมัย” เป็นต้น2. ใช้พื้นที่ Cover ด้วยดีไซน์และข้อความที่คุณต้องการสื่อสารกับเหล่าแฟนเพจของคุณ3. ปรับแต่ง Tab ด้านบนให้เหมาะสม ถ้าอยากโชว์อะไรก็ทำเอาไปวางไว้ได้เลย4. ใส่ข้อมูลในหน้า About ให้สั้นกระชับ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของเพจให้ชัดเจน5. ต่อด้วยการใส่ข้อมูลใน Description(คำอธิบายแบบยาว) เพื่อขยายข้อความใน About สั้นๆข้างบน ให้อ่านง่าย เรียกว่ามีอะไรดีใส่ให้หมด ไม่ต้องยั้ง6. อย่าลืม Contact Info […]

ทำไมคนเห็นคอนเทนท์

ทำไมคนเห็นคอนเทนท์

เหตุผลที่ต้องลด Organic Reach จนแทบจะไม่มีใครเห็นคอนเทนต์ของเรา และยังมีแนวโน้มที่จะลดต่อไปเรื่อยๆ (- -“) นั่นก็เป็นเพราะว่าคอนเทนต์ในเฟสบุ๊คมีเยอะมากเกินไปจึงต้องคัดเลือกอันที่ดีมีคุณภาพและผู้ใช้งานชื่นชอบมาแสดงเท่านั้น…แล้วเพจทั้งหลายจะปรับตัวยังไงดีในยุคนี้? ก็ต้องเริ่มต้นทำคอนเทนต์ให้มีคุณภาพและมีการจัดงบซื้อโฆษณาเพื่อให้คอนเทนต์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างที่ต้องการนั่นเองครับ