ทวิตเตอร์ปรับใหม่! ปรับขนาดภาพสำหรับงาน Carousel Ads ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น! หวังดึงดูดควา
![](https://www.clisk.co.th/wp-content/uploads/2020/01/twitter-carousel-ads1-1024x726.jpg)
หลายท่านที่ทำงานในวงการเอเจนซี่หรือคุ้นเคยกับการลงโฆษณาอาจคุ้นชุดภาพโฆษณาแบบ Carousel Adการลงโฆษณาในแบบสไลด์รูปภาพหรือวิดีโอ ที่เรารู้จักและเคยเห็นกันมาบ้างแล้วกับการลงโฆษณากับทาง Facebook กับการใช้ภาพหลายภาพ หรือวิดีโอหลายคลิป เพื่อให้ผู้ชมได้เลื่อนชม เพิ่มความสนใจให้กับ Target Group ที่เราต้องการสื่อสารด้วย และตอนนี้ทาง Twitter กำลังอัพเดทการทำ Carousel Ad ให้กับผ็ที่ลงโฆษณาได้ทดลองใช้กัน โดยทดลองปรับขนาดภาพที่ใช้กับ Carousel Ad ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ดึงดูดความสนใจผู้ชมมากขึ้นจากเดิม
![](https://www.clisk.co.th/wp-content/uploads/2020/01/twitter-carousel-ads2-1024x626.jpg)
สำหรับการลงโฆษณาแบบ Carousel Ad บน Twitter นั้น เริ่มมีการใช้งานได้สักพักแล้ว แต่จะเห็นว่าการลงโฆษณาแบบ Carousel Ad กับทาง Twiiter ยังไม่ได้รับความนิยมเท่ากับแพลตฟอร์มโซเชียลอื่นๆ อย่าง Facebook หรือ Instagram ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ ทาง Twitter ดูจะมั่นใจมากขึ้น ว่ารูปแบบของ Carousel Ad จะได้รับความสนใจจากแบรนด์มากขึ้น เพราะการปรับภาพให้มีขนาดใหญ่ขึ้นก็ช่วยให้แบรนด์สามารถสื่อสารกับผู้ใช้ Twitter ได้ชัดเจน โดดเด่น เห็นสินค้าและบริการได้สะดุดตาง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ และ size รูปภาพหรือวิดีโอที่ใช้ในงาน สามารถอัพเดทโดยตรงกับทาง Twitter ได้ที่ > Click!
หากเพจของคุณกำลังมองหา Partner ที่จะช่วยคุณสร้างแบรนด์ สร้างคอนเท้นท์ที่ดี พร้อมการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการ และพร้อมให้คำปรึกษา ให้ Clisk Thailand ของเราช่วยสร้างแบรนด์ของคุณได้นะคะ ติดต่อคลิสค์ได้ที่ 0-2060-6977 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09:00 น. – 18:00 น.