January 9, 2020 News

ทวิตเตอร์ปรับใหม่! ปรับขนาดภาพสำหรับงาน Carousel Ads ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น! หวังดึงดูดควา

หลายท่านที่ทำงานในวงการเอเจนซี่หรือคุ้นเคยกับการลงโฆษณาอาจคุ้นชุดภาพโฆษณาแบบ Carousel Adการลงโฆษณาในแบบสไลด์รูปภาพหรือวิดีโอ ที่เรารู้จักและเคยเห็นกันมาบ้างแล้วกับการลงโฆษณากับทาง Facebook กับการใช้ภาพหลายภาพ หรือวิดีโอหลายคลิป เพื่อให้ผู้ชมได้เลื่อนชม เพิ่มความสนใจให้กับ Target Group ที่เราต้องการสื่อสารด้วย และตอนนี้ทาง Twitter กำลังอัพเดทการทำ Carousel Ad ให้กับผ็ที่ลงโฆษณาได้ทดลองใช้กัน โดยทดลองปรับขนาดภาพที่ใช้กับ Carousel Ad ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ดึงดูดความสนใจผู้ชมมากขึ้นจากเดิม

สำหรับการลงโฆษณาแบบ Carousel Ad บน Twitter นั้น เริ่มมีการใช้งานได้สักพักแล้ว แต่จะเห็นว่าการลงโฆษณาแบบ Carousel Ad กับทาง Twiiter ยังไม่ได้รับความนิยมเท่ากับแพลตฟอร์มโซเชียลอื่นๆ อย่าง Facebook หรือ Instagram ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ ทาง Twitter ดูจะมั่นใจมากขึ้น ว่ารูปแบบของ Carousel Ad จะได้รับความสนใจจากแบรนด์มากขึ้น เพราะการปรับภาพให้มีขนาดใหญ่ขึ้นก็ช่วยให้แบรนด์สามารถสื่อสารกับผู้ใช้ Twitter ได้ชัดเจน โดดเด่น เห็นสินค้าและบริการได้สะดุดตาง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ และ size รูปภาพหรือวิดีโอที่ใช้ในงาน สามารถอัพเดทโดยตรงกับทาง Twitter ได้ที่ > Click!

หากเพจของคุณกำลังมองหา Partner ที่จะช่วยคุณสร้างแบรนด์ สร้างคอนเท้นท์ที่ดี พร้อมการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการ และพร้อมให้คำปรึกษา ให้ Clisk Thailand ของเราช่วยสร้างแบรนด์ของคุณได้นะคะ ติดต่อคลิสค์ได้ที่ 0-2060-6977 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09:00 น. – 18:00 น.



About the Author

Wahn: 【Senior Social Media Editor & Planner】CLISK ให้บริการ Social Media Marketing ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำ