เทคนิคเรียกแขกให้ Facebook Campaign
- Jan, 15, 2016
- News

มาสร้าง TRAFFIC ให้กับ FACEBOOK CAMPAIGN ด้วยกันเถอะ
เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเคยพบเห็นกิจกรรมต่างๆบนหน้า facebook page กันมาเยอะ ก่อนที่กิจกรรมเหล่านั้นจะถูกปล่อยออกมา หลายกิจกรรมประสบความสำเร็จมีคนร่วมสนุกหลักหมื่นถึงหลักแสน เรามาดูกันดีกว่าว่าพวกเขามีเทคนิคการสร้าง Traffic ให้กับ Facebook Campaign ที่ถูกปล่อยออกมายังไงบ้าง
1. ใช้พื้นที่หน้าเพจโปรโมตกิจกรรม Pin และ Highlight เอาไว้ให้ทุกคนที่ผ่านมาได้เห็นกิจกรรม
2. มีแบ่งรางวัลสำหรับผู้ที่แนะนำ บอกต่อ และแชร์แคมเปญ
3. ใช้เครื่องมือในเว็บไซต์ และ Social Media อื่นๆ ในการช่วยโปรโมต
4. ของรางวัลต้องอินเทรนด์ เป็นของที่สะกดกลุ่มเป้าหมายของเราได้
5. ออกแบบ Facebook Cover ให้เข้ากับแคมเปญ
6. ซื้อ Facebook Ad
เป็น 6 เทคนิคที่ไม่ได้ยากเลย แต่บางครั้งผมก็เห็นว่ามีหลายแบรนด์ที่หลงลืมหรือมองข้ามบางข้อไป พวกเราชาว clisk หวังว่า เพื่อนๆ จะนำบทเรียน 6 ข้อนี้ไปประยุกต์ต่อยอดให้เหมาะสมกับเพจที่เราดูแลอยู่ได้เป็นอย่างดี และเช่นเคยก่อนจากกันถ้าเพื่อนๆมีคำแนะนำติชมหรือข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อพวกเราเข้ามาตามช่องทางติดต่อด้านล่างนี้เลย พวกเรายินดีให้คำปรึกษาเสมอครับ
บริษัท คลิสค์ จำกัด
15/1 ซ.เจริญใจ(เอกมัย12) ถ.สุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
โทรศัพท์ 0-2714-0151
โทรสาร 0-2714-0152
Facebook facebook.com/cliskthailand
Enhance your sales and marketing efficiency in Southeast Asia with our expert social media team—contact us today for professional support.
Search
Categories
Recent Topics
- เจาะลึก Algorithm TikTok ปี 2025 ทำยังไงให้ค่า Ads ถูกลง?
- Martech Report 2024 เครื่องมือไหนได้รับความนิยมสูงสุด? มาดู 3 อันดับแต่ละหมวดหมู่กัน!
- เพิ่มยอดจอง-ยอดขาย! เทคนิคทำ Line Ads ให้ธุรกิจท่องเที่ยวและร้านอาหารโตไว
- Live ยังไงให้ปัง? เคล็ดลับขายดีบน TikTok ที่ต้องรู้! สำหรับปี 2025
- Meta Lead Center ดีอย่างไร? เจาะลึกฟีเจอร์เด่นที่ธุรกิจคุณไม่ควรพลาด