รู้การเริ่ม! การทำโฆษณาผ่าน Instagram
- Aug, 27, 2019
- News

นอกจากการทำโฆษณาผ่าน Facebook แล้ว อีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ Instagram ซึ่งนักการตลาดต่างให้ความสนใจ เพราะเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ยอดนิยมของเหล่า Influencer ชื่อดัง ซึ่งในแต่ละวันจะมีผู้ใช้ออนไลน์ในแพลตฟอร์มนี้ประมาณ 500 ล้านคน และมีผู้ใช้ IG Stories รายวันประมาณ 400 ล้านคน โดยข้อมูลของผู้ใช้ Instagram ในปี 2019 ผู้ใช้ส่วนมากพบว่าเป็นผู้หญิง ในช่วงอายุ 18-29 ปี
สำหรับใครที่สนใจอยากทำโฆษณาผ่าน Instagram วันนี้คลิสค์มีทริคเล็กๆ น้อยๆ มาฝากกันค่ะ
- ค้นหากลุ่มเป้าหมาย
- สร้างโฆษณา
- สร้างโฆษณาให้เตะตา และน่าสนใจ
สร้างกลุ่มเป้าหมายผ่าน Audience
Insights ของ Facebook เป็นอุปกรณ์ที่ Facebook สร้างขึ้นมา เพื่อช่วยให้เราทำกลุ่มเป้าหมายออกมาให้ดี โดยคุณสามารถใส่ความสนใจของคุณเข้าไป ซึ่ง Facebook จะแสดงผลข้อมูลของคนที่อยู่ในความสนใจนั้น
เริ่มการสร้างโฆษณาโดยนำผลลัพธ์ของกลุ่มเป้าหมายที่ได้จาก Audience Insights ของ Facebook ไม่ว่าจะเป็นเพศ, อายุ, สถานที่มาระบุในการทำโฆษณา Instagram ของคุณ
เนื่องจาก Instagram เป็นแพลตฟอร์มที่เน้นการโพสต์รูปภาพเป็นเอกลักษณ์
ดังนั้นควรทำเลือกภาพที่จะนำมาทำโฆษณาที่เตะตา
เพื่อไม่ให้โฆษณาของคุณโดนเลื่อนผ่านไปง่ายๆ นะคะ
สำหรับการทำโฆษณาผ่าน Instagram ยังมีรายละเอียดอีกมากให้คุณได้ทำความเข้าใจ
หากคุณกำลังมองหาผู้ช่วยเพื่อให้โฆษณาของคุณน่าสนใจมากยิ่งขึ้น Clisk Thailand พร้อมให้คำปรึกษา เพื่อให้การทำโฆษณาของคุณง่ายกว่าที่คุณคิด..
ติดต่อคลิสค์ได้ที่ 0-2060-6977
ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09:00 น. – 18:00
Enhance your sales and marketing efficiency in Southeast Asia with our expert social media team—contact us today for professional support.
Search
Categories
Recent Topics
- เพิ่มยอดจอง-ยอดขาย! เทคนิคทำ Line Ads ให้ธุรกิจท่องเที่ยวและร้านอาหารโตไว
- Live ยังไงให้ปัง? เคล็ดลับขายดีบน TikTok ที่ต้องรู้! สำหรับปี 2025
- Meta Lead Center ดีอย่างไร? เจาะลึกฟีเจอร์เด่นที่ธุรกิจคุณไม่ควรพลาด
- จับเทรนด์ดิจิทัล 2025: กลยุทธ์ที่นักการตลาดห้ามพลาด
- AI in Marketing Trends 2025 เทรนด์การใช้ AI กับการทำการตลาดปี 2025