September 14, 2017 News

ประมวลภาพความสนุกด้วย #PICS (พิกส์) ภายในงาน JAPAN EXPO IN THAILAND 2017

ขอขอบคุณบูธ Shiroi Koibito และบูธ uni Mitsubishi Pencil ที่ให้ #PICS (พิกส์) ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมของคุณภายในงาน JAPAN EXPO IN THAILAND 2017 เมื่อวันที่ 1-3 กันยายน 2560 ณ ROYAL PARAGON HALL ชั้น 5 สยามพารากอน (Siam Paragon) ที่ผ่านมา

กลับมาอีกครั้งกับ #PICS (พิกส์) เชื่อมต่อบนโลกโซเชียลภายในงาน JAPAN EXPO IN THAILAND 2017

ไม่ว่าคุณหรือใครก็อาจปฏิเสธไม่ได้แน่ ว่าโลกโซเชียลที่มีอยุ่ในขณะนี้ ต่างเข้ามามีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น แน่นอนว่าสื่อออนไลน์จึงกลายเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจ เพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้ใช้งานจริงมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับ #PICS (พิกส์) Social Media Photo Printer ที่เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีใหม่! ความสามารถปรับใช้ให้เข้ากับโลกโซเชียลยุคปัจจุบันได้อย่างเหมาะสม ด้วยการพิมพ์สติ๊กเกอร์ ภาพถ่าย หรือโปสการ์ดออกมาในทันที โดยการใช้แฮชแท็ก (Hashtag) ที่ติดจากเฟซบุ๊ก (Facebook), อินสตราแกม (Instagram) หรือทวิตเตอร์ (Twitter) เพื่อให้ระบบทำการเชื่อมต่อภาพ ทั้งนี้ยังสามารถใส่ข้อมูลอื่น ๆ ลงไปได้ ทั้งโลโก้ (Logo) ข้อความ (Text) คิวอาร์โค้ด (QR Code) เว็บไซต์ (Website) รวมถึงโปรโมชั่น (Promotion) จัดวางให้อยู่ภายในกรอบภาพอย่างสวยงามอีกด้วย

#PICS (พิกส์) เหมาะสำหรับแบรนด์สินค้าที่ต้องการจัดกิจกรรมสนุก ๆ ตลอดการออกบูธ (Booth) งานอีเว้นท์ (Event) หรืองานนิทรรศการ (Exhibition) โดยใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ต (Wi-Fi) ในการเชื่อมต่อ มีขนาดกะทัดรัดสามารถจัดตั้งในพื้นที่ที่จำกัดได้อย่างลงตัว พร้อมทีมงานผู้เชียวชาญในการเข้าไปให้ความช่วยเหลือ เพื่อให้คุณและงานของคุณผ่านไปได้อย่างสำเร็จ

สนใจบริการ #PICS หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ #PICS
ติดต่อคลิสค์ได้ที่ 0-2060-6977
ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09:00-18:00 น.



About the Author

Clisk: CLISK ให้บริการ Social Media Marketing ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำ